ภูริปาย วิลล่า ที่พักอันงดงาม กลมกลืนไปกับเสน่ห์ของเมืองปาย

Written by . Posted in ท่องเที่ยวไทย, ใหม่

Tagged: , ,

Published on with No Comments

ภูริปาย วิลล่า ที่พักอันงดงาม กลมกลืนไปกับเสน่ห์ของเมืองปาย

ในปัจจุบัน ชื่อของเมืองปายเป็นชื่อที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะรู้จักกันเป็นอย่างดี และมีชื่อเสียงเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยมนต์เสน่ห์และอากาศที่สุดแสนจะบริสุทธิ์ รวมถึงทัศนียภาพที่แฝงด้วยความอบอุ่นละมุนละไมของที่นี่ นั้นได้สร้างความประทับใจ จนมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากมาย ที่ให้ความหลงใหล ในสถานที่แห่งนี้

ปาย

และเพราะที่แห่งนี้มีบรรยากาศที่เข้ากันได้ดีกับ ภาวะแห่งความโรแมนติค ที่จะดำเนินไปกับ ทัศนียภาพรอบตัวที่ปลอดโปร่งแจ่มใสจึงได้มีบทภาพยนต์แห่งความรักเรื่องดังต่างๆเข้ามาถ่ายทำยังสถานที่แห่งนี้อยู่เสมอเรื่อยมาและโดยเฉพาะ เมื่อย่างเข้าสู่ช่วงแห่งเหมันต์ วันเวลาที่จะได้สัมผัสถึงความอิ่มเอมใจกับไม้ดอกนานาพรรณ ในช่วงแห่งฤดูหนาวด้วยแล้วนั้น

สถานที่แห่งนี้ ก็จะคึกคักตื่นตัว พร้อมรับนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศ กลายเป็นโลกเล็กๆโลกหนึ่งที่ผู้คนจากต่างที่ต่างถิ่น จะได้ส่งรอยยิ้มแห่งไมตรีที่งดงาม ให้แก่กัน และชื่นชมบรรยากาศที่แจ่มใสและงดงามของที่นี่ไปด้วยกัน และที่แห่งนี้ยังมีเรื่องราวของผู้คนที่มาพบรักหรือให้ความรู้สึกดีๆแก่กัน มาแล้วมากมายหลายคู่อีกด้วย

ปาย-2ปาย-3

สำหรับรูปแบบของสถานที่เที่ยวในเมืองปายนั้น  จัดว่าเป็นรูปแบบที่ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้หลากหลายประเภท เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวแบบเป็นครอบครัวได้เป็นอย่างดี หรือผู้ที่ไม่ถนัดที่จะลุยอะไรสมบุกสมบันสักเท่าไหร่นัก อย่างเช่นเด็กๆหรือผู้สูงวัยนั้น ที่ปายก็เต็มไปด้วยพื้นที่  ที่ให้ความสบายและคล่องตัว ไม่รู้สึกลำบากในการดำเนินวิถีชีวิตแต่อย่างใด

เพราะที่นี่มีพร้อมสำหรับ สัดส่วนที่มีความอำนวยต่อความสะดวกสบาย มากมายครบครันและแน่นอนว่า สำหรับเรื่องที่พัก ก็ย่อมเป็นสิ่งสำคัญที่นักท่องเที่ยวที่ต้องการเน้นเรื่อง ความสะดวกสบาย ย่อมที่ จะคำนึงเป็นอันดับแรก และสำหรับบทนี้เราจะขอนำเสนอแหล่งที่พัก ในลักษณะของรีสอร์ท สไตล์หรูหราที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งสามารถสัมผัสทิวทัศน์ที่เป็นแบบฉบับของเมืองปาย ได้โดยรอบ

ที่พักแห่งนี้มีชื่อว่า ภูริ ปาย วิลล่า

ภูริ-ปายวิลล่า

ซึ่งก่อตั้งขึ้นจาก สอง ดารา คู่รักผู้มีชื่อเสียง  ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว คือคุณ ภูริ หิรัญพฤกษ์ และคุณ แอนอลิชา ไล่ศัตรูไกล  ซึ่งได้สร้างสถานที่แห่งนี้ขึ้นจากเพราะความประทับใจ เมื่อครั้งที่ได้มาท่องเที่ยวสัมผัส และหลงใหลมนต์เสน่ห์ ที่เมืองปายแห่งนี้

โดย ภูริปาย วิลล่า ที่พักในสไตล์รีสอทร์แห่งนี้นั้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับ นักท่องเที่ยวครอบครัวใหญ่ หรือนักท่องเที่ยวที่มาเป็นหมู่คณะ เพราะลักษณะของสถานที่แห่งนี้  สามารถจัดปาร์ตี้จัดกิจกรรมต่างๆได้อย่าง สบายและเหมาะสม

หรืออาจจะมาเป็นคู่รัก ที่ต้องการมาสวีทฮันนีมูนสัมผัสบรรยากาศ อันเป็นส่วนตัวในพื้นที่กว้าง และพักอาศัยในที่พักแบบครบวงจร ซึ่งความครบวงจรของที่พักของที่นี่นั้น มีให้เลือกทั้งแบบห้องนอนเดี่ยวและแบบสองห้องนอน และยังเป็นห้องพักที่มีสระว่ายน้ำอีกด้วย โดยวิวที่มองจากที่พักนั้นเป็นพื้นที่โล่งกว้างขนาด7ไร่ ที่เห็นท้องฟ้าได้เต็มฟ้าและสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ได้แบบเต็มอิ่มอีกทั้งยังสามารถกวาดสายตาเพื่อดื่มด่ำ  บรรยากาศโดยรอบจากภาพในมิติโล่งกว้างที่ไร้การบดบัง

242016_1012161600003498784_STD

และสไตล์ของอาคารภายในก็ได้เน้นความโล่งโปร่งเพดานสูง ส่วนระเบียงด้านนอกก็ได้จัดทำขึ้นแบบพิถีพิถัน มุ่งเน้น ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าถึงไฮไลท์ของ การเสพอรรถรสได้เต็มตาได้สัมผัสรสชาติการเอกเขนก ปล่อยจิตใจให้ล่องลอยผ่อนคลายได้อย่างเข้าถึง

รวมไปถึงสภาพแวดล้อมภายนอก ในการตกแต่งพื้นที่สวนและจุดพักผ่อนของที่นี่นั้น ให้อารมณ์ของวิถีชีวิตท้องถิ่นที่เรียบง่าย แต่จัดแต่งไว้อย่างเป็นระเบียบและมีสไตล์ มีสีเขียวชอุ่มโดยรอบ มีจุดสำหรับถ่ายรูปที่มีไสตล์เก่ๆได้อย่างสร้างความประทับใจถูกใจให้นักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โลเกชั่นของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นยามเช้าอรุณ หรือยามพลบแสงอาทิตย์ยามเย็น ก็ล้วนมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่แตกต่างและไม่จำเจ

 30591_overview

อีกทั้งในแง่ของสิ่งอำนวยความสะดวกสบายของที่นี่ ก็ล้วนมีให้พร้อมอย่างครบครัน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า  และสิ่งบันเทิงต่างๆ โดยเฉพาะ ในส่วนของสระว่ายน้ำของที่นี่นั้น เป็นสระว่ายน้ำที่เปี่ยมพลังของบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง ขนานไปกับท้องฟ้าและเสน่ห์ของธรรมชาติในมิติที่กว้างใหญ่ ซึ่งจะให้รสชาติที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเด่นชัด ไม่ธรรมดาเหมือนสระว่ายน้ำจากแหล่งที่พักทั่วไป

และที่สุดพิเศษของที่นี่นั่นก็คือ ที่นี่นั้นอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาอีกด้วย เรียกได้ว่า ที่แห่งนี้เหมาะสมอย่างที่สุด ในการสานสัมพัณธ์แห่งความอบอุ่นของครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม และรับรองได้ว่านอกจากนักท่องเที่ยวจะจดจำแหล่งท่องเที่ยวดีๆของที่ปายกลับไปเล่าให้เพื่อนๆฟังแล้ว นักท่องเที่ยวก็ยังจะประทับใจกับแหล่งที่พักที่น่าทรงจำของที่นี่ไปด้วยอย่างแน่นอน


เนื้อหาอักษรบทความเขียนโดย loginlike.com

 

No Comments

There are currently no comments on ภูริปาย วิลล่า ที่พักอันงดงาม กลมกลืนไปกับเสน่ห์ของเมืองปาย. Perhaps you would like to add one of your own?

Leave a Comment

*