วันสดใส ณ ไร่สตรอเบอรี่ นภภูผา

Written by . Posted in Uncategorized, ท่องเที่ยวไทย, เด่น

Tagged:

Published on with No Comments

วันสดใส ณ ไร่สตรอเบอรี่ นภภูผา 

สำหรับใครที่ชอบทานผลไม้ โดยเฉพาะเมื่อคิดอยากจะกินสตรอเบอรี่สดหรือปั่น

และหากถ้าอยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่หรือเป็นนักท่องเที่ยวที่ ได้มีโอกาสเดินทางมาเยือนแล้วล่ะก็ อย่าพลาดที่จะเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ที่ไร่นภภูผา

โดยสถานที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นแหล่งผลิตสวนสตรอเบอรี่ที่ขึ้นชื่อ ของ อำเภอ.สะเมิง จังหวัดเชียงใหม่

2013-02-17 08.54.36

ด้วยบรรยากาศที่เป็นไร่ธรรมชาตื ซึ่งมีทั้งทัศนียภาพที่งดงาม มีทั้งวิถีชาวไร่สตอเบอรี่ มีทั้งข้อมูลความรู้ในการทำไร่สตอเบอรี่ แล้วยังจะได้ลิ้มลองรสชาติจากผลิตผลอีกด้วย

2013-02-17 09.50.23 2013-02-17 09.51.21(1)

โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวมากมายที่มาเยือน เมื่อมาถึงแล้วก็จะรู้สึกเบิกบานหัวใจเป็นพิเศษ กับการที่ได้ร่วมเก็บสตรอเบอรี่ด้วยตัวเอง  นอกจากนี้ในไร่แห่งนี้ยังมีรถntvให้เช่า ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับความสนุกในการขับขี่ หรือจะขับชมไร่ด้วยตัวเองในแบบสบายๆชิลๆเพลินไปกับ ทิวทัศน์ที่กว้างและชื่นใจไปกับสีสันที่สวยงามของหุบเขาและไร่สตอเบอรี่

2013-02-17 09.03.18

2013-02-17 10.03.58

นอกจากนี้ ที่ไร่ยังมีอาหารอีกมากมายหลาย เมนูให้เลือกทานกันในบรรยากาศที่รอบด้านที่สดชื่น

โดยการเดินทางมายังไร่แห่งนี้ค่อนข้างสะดวกสบายเพียงขับมาในเส้นทาง ก่อนถึง อ.สะเมิง จะมีป้ายบอกทางเข้าไร่ชัดเจนให้เลี้ยวขวา พอข้ามาก็จะเห็นลานจอดรถที่กว้างขวางพร้อมกับทุ่งสวนสตรอเบอรี่ที่สวยงาม

โดยเฉพาะหากเป็น ฤดูหนาว ณ.ที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้บรรยากาศอย่างที่สุด และแน่นอนว่าต้องไม่ลืมที่จะซื้อผลิตภัณท์จากสตอเบอรี่สดใหม่ พกพาความสดชื่นไปเป็นของฝากได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

เรื่องและภาพโดย songwut cm

สงวนสิทธิโดย travel.loginlike.com

No Comments

There are currently no comments on วันสดใส ณ ไร่สตรอเบอรี่ นภภูผา. Perhaps you would like to add one of your own?

Leave a Comment

*