โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว สะดวกใจกลางเมือง

Written by . Posted in โรงแรมแนะนำ

Tagged:

Published on with No Comments

โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว  สะดวกใจกลางเมือง

เมื่อมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่แล้วคุณ กำลังมองหาที่พักราคาสบายๆซึ่งนอกจากใช้เป็นที่พักหลังจากไปเที่ยวแหล่งธรรมชาตินอกเมือง แล้ว ยังสามารถเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยว ได้หลายทิศทางในเขตุเมืองด้วยล่ะก็โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าใช้บริการ

โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว 4

โดยโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว นั้นนักท่องเที่ยวสามารถเสาะหาได้ไม่ยาก ระยะทางใช้เวลาเพียงเดินทางจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง10-15นาทีเท่านั้น

สถานที่ตั้งของโรงแรมยังอยู่ใกล้ย่านธรุกิจในเมือง และให้บริการมีรถ รับ-ส่ง ไนท์บาร์ซ่าโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย(ตามตารางของโรงแรม)

โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว 5

และในส่วนของสิ่งอำนวย ทางโรงแรมนั้นบริการให้อย่างผ่อนคลายมีทั้ง บริการสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย,ซัก อบ รีด พร้อมจัดส่งถึงที่ รวมถึงยังมีบริการรถรับ-ส่งและรถเช่าอีกด้วย
นอกจากนี้ยัง บริการนวดแผนไทยโบราณให้กับลูกค้า ที่เดินทางมาเหนื่อยๆ ให้ได้มาใช้บริการคลายเส้น อีกทั้งยังมีห้องอาหารสวยหรูหลายสไตล์ ให้เลือกทานกันอย่างมากมาย

โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว

ซึ่งหากท่านไดที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ทางด้านหน้าของโรงแรมยังมีร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบู ชาบูให้บริการลูกค้าทุกท่านอีกด้วย และสำหรับผู้ที่ต้องการในแง่ของการติดต่อธุรกิจ  ทางโรงแรมก็มีศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่แกรนด์วิว ที่ไฮเทคและกว้างขวางสวยงามไว้ให้จัดงานไม่ว่าจะเป็นงานประชุมหรือ ไปจนถึงงานเลี้ยงอย่างเช่น งานแต่งงาน

โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว 2 โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว 3

ในส่วนของความปลอดภัยทางโรงแรมมีความพร้อมได้มาตรฐาน ซึ่งรักษาความปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิดตลอด24ชั่วโมงผสานกับเจ้าหน้าที่ ดูแลความปลอดภัยภายในโรงแรม ให้ลูกค้าพักผ่อนด้วยความสบายใจและมั่นใจ

Superior Room 1 Superior Room 2
โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว จึงจัดเป็นที่พักที่มุ่งเน้นไปที่ความสะดวกและมั่นคง และครบครันในการบริการ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เน้นการเดินทางไปมายังที่ต่างๆภายในเมืองได้อย่างสะดวก โดยที่ราคาเข้าพักอยู่ในเกณท์สมเหตุสมผล

 

เรื่องและภาพโดย songwut cm

(ภาพห้องพักใช้ภาพ  จากโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว)

บทความข้อเขียนสงวนสิทธิโดย travel.loginlike.com

 

 

No Comments

There are currently no comments on โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว สะดวกใจกลางเมือง. Perhaps you would like to add one of your own?

Leave a Comment

*